"Tình ca đỏ" - Tạ Minh Tâm

Tình ca đỏ - album đầu tay của NSUT Tạ Minh Tâm

Hơn 30 năm theo đuổi nghề hát, NSƯT Tạ Minh Tâm mới có dịp phát hành album đầu tay, mang chủ đề Tình ca đỏ.

Khai thác đúng sở trường giọng ca tenor của mình, album Tình ca đỏ gồm 9 ca khúc cách mạng nổi tiếng và bất hủ, như: Trường ca sông Lô, Tình ca, Bài ca Hà Nội, Thành phố hoa phượng đỏ, Đường chúng ta đi, Nổi lửa lên em, Lá đỏ,... ở album Tình ca đỏ, khán giả yêu nhạc sẽ cảm nhận được nét độc đáo ở giá trị nghệ thuật qua cách thể hiện rất gần gũi của Tạ Minh Tâm và những bản hòa âm đậm chất nhạc nhẹ nhiều lạ lẫm, mới mẻ của nhạc sĩ Lý Huỳnh Long. NSƯT Tạ Minh Tâm cho biết: “Album như lời tri ân của tôi đối với những ca khúc đã đưa tôi vào nghề hát. Tôi đã mất khá nhiều thời gian để biến điều ấp ủ của tôi thành sự thật”. (NLD Online)





Khuyến mãi tháng 11/2008: Thailand (6n): 198 + 148usd Thuế; Singapore (4n): 309 + 128; Mã Sing (7n): 409 + 129 usd Thuế

Tìm đường

Tuổi Trẻ Online - Du Lịch

24 Giờ - Du lịch

Báo Người Lao Động - Du lịch

Thảo luận